Màn cầu hôn bất ngờ tại Amiana Resort Nha Trang

Để có được một nơi cầu hôn hay tổ chức một sự kiện bất ngờ lãng mạn nào đó, chúng ta cần phải có một địa điểm thích hợp và Amiana Resort Nha Trang là một trong những nơi đó.
Amiana Resort Nha Trang là một trong những đối tác của Surprised Plan. Đã có rất nhiều màn cầu hôn, những câu chuyện tình đẹp được viết ra từ nơi này. Hãy cùng Surprised Plan tìm hiểu về Amiana Resort Nha Trang nhé.
Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana - một trong những resort tốt nhất ở Nha Trang nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng.

Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa, cảm nhận cái vuốt ve, mơn trớn của làn gió biển. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng những dịch vụ tốt nhất của Surprised Plan - Amiana tại nhà hàng, spa và quầy bar bên bờ biển tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.


Cầu hôn bất ngờ - Surprised Plan
Amiana hân hạnh đón tiếp những du khách của Surprised Plan vào bất cứ thời gian nào trong năm.


Nguồn: WAO Media

Share:

1 nhận xét

  1. Phải chi có tiền đi ra Nha Trang vào đây chơi cho biết, nhìn cũng đẹp

    Trả lờiXóa