CÂU CHUYỆN CỦA LING VÀ NGỌC ANH : “TÌNH YÊU XUYÊN QUỐC GIA”

Ling và Ngọc Anh
Tôi chưa bao giờ tin vào tình yêu sét đánh, nhưng tuyệt nhiên luôn tin vào định mệnh. Định mệnh đã đưa Ling và Ngọc Anh, 2 con người ở hai quốc gia cách xa nhau 2831 km về chung một mái nhà. Ling là nhiếp ảnh gia người Singapore gốc Việt, đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Ling gặp Ngọc Anh tại buổi chụp hình cưới của An - bạn chung của cả hai, khi anh về nước giúp bạn mình hoàn thiện bộ ảnh cưới. Ngọc Anh hôm ấy xuất hiện với vai trò phụ dâu. Hạnh phúc dường như có khả năng “lây lan” kỳ diệu. Cũng chính trong hạnh phúc của cô bạn An cùng người chồng sắp cưới, hạnh phúc của Ling và Ngọc Anh đã đâm chồi.
Yêu nhau hơn 2 năm, vượt qua biết bao rào cản về khoảng cách địa lý, khác biệt văn hóa và trắc trở từ phía gia đình, Ling quyết định cầu hôn Ngọc Anh, kết thúc những tháng ngày hẹn hò để bắt đầu một cuộc sống hôn nhân dài lâu.
Ling chọn địa điểm cầu hôn là bờ hồ quen thuộc mà hai người thường xuyên cùng nhau đi ảnh kỷ niệm của cặp đôi tại chính nơi này. Ling vẫn như mọi lần, hẹn Ngọc Anh đi picnic. Ngọc Anh  nhận lời, không mảy may nghi ngờ. Cô nàng vô cùng bất ngờ và xúc động khi xem lại từng chặng đường yêu. Ling nhẹ nhàng ngân nga từng câu hát trong bài I do- bài hát yêu thích của cả hai. Giọng anh lạc đi vì những cảm giác chẳng thể gọi thành tên và vì cả tiếng khóc nghèn ngào của Ngọc Anh
“I just wanna fold you up into my arms
I just wanna listen to your beating heart
I just wanna love you just because I do 
I do 
I do”
Những hành động vô cùng đơn giản của anh chàng nhưng khiến cô nàng vô cùng xúc động


Phần thưởng xứng đáng của anh chàng

 Giây phút quan trọng nhất cũng đã đến

Không gian thật lãng mạn trên bãi cỏ xanh dưới ánh nắng vàng

Tôi thấy ảnh kỉ niệm trên đồi cỏ xanh


Bình yên nơi bắt đầu

Happy ending…
Theo: Thư Meow Copywriter

Share:

1 nhận xét