CUỘC THI "MY PROPOSAL IS..."

Một trong những điểm mốc quan trọng nhất cuộc đời là khi bạn cầu hôn hoặc bạn nhận được lời cầu hôn từ người mình yêu thương nhất. Trong tình yêu, thì dù bạn là một cô gái lãng mạn, hay một chàng trai lạnh lùng thì chắc hẳn đều ấp ủ cho riêng mình giấc mơ về ngày cầu hôn đặc biệt cùng với đối phương.
Chúng tôi đã từng vinh hạnh được lắng nghe về ngày cầu hôn trong mơ của các bạn khách hàng, và vinh hạnh hơn cả, là được nhìn thấy  những ánh mắt sáng mừng hạnh phúc, đôi khi long lanh vì xúc động khi nhắc tới đoạn kết viên mãn cùng người mình yêu. Chính những ánh mắt ấy là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện ước mơ của riêng mình với vai trò “ Người kiến tạo hạnh phúc”. 
Surprised Plan luôn khao khát nhận được chia sẻ về ngày cầu hôn mơ ước của nhiều và nhiều bạn hơn nữa, có thể để lấp đầy nhiệt huyết của chính mình bằng những hạnh phúc giản đơn. Hãy chia sẻ với chúng tôi về lời ngày cầu hôn trong mơ của bạn và nhận được nhiều phần quà bất ngờ thông qua cuộc thi “ MY DREAM PROPOSAL IS….”
Thể lệ cuộc thi:
 Đối tượng tham dự: tất cả các bạn đã like fanpage của Confetti.
* Thời gian dự thi: 1 tháng 2 đến 12 tháng 2 năm 2016
*Các thức tham gia:
Viết một bài viết về chủ đề “ MY DREAM PROPOSAL IS…”, tối đa 500 từ. Sau đó gửi đến đến email: surprisedplan@gmail.com  với tiêu đề "MY DREAM PROPOSAL IS…".Và nhớ gửi kèm thông tin cá nhân: Họ & tên, địa chỉ liên lạc, SĐT, Facebook.
Surprised Plan sẽ upload bài dự thi của bạn lên Fanpage của Surprised Plan và share link cho bạn.
* Giải thưởng:
Cách thức tính giải sẽ dựa trên số lượng bình chọn bằng cách bấm "LIKE" cho bài dự thi.
Giải thưởng gồm có:
-01 Giải đặt biệt: Ngày cầu hôn được nhiều fans bình chọn nhất sẽ trở thành người chiến thắng. Phần thưởng sẽ là Kỳ nghỉ 2 ngày- 1 đêm dành cho 2 người tại Khanh Ngo 4* Resort
-03 Giải khuyến khích: Dành cho bài dự thi được bình chọn nhiều tiếp thứ 2,3 và 4
Phần thưởng sẽ là : Bữa ăn tối lãng mạn dành cho 2 người tại Thủy Tiên 4* Restaurant
-100 Giải may mắn: Dành cho bài dự thi được chọn lựa ngẫu nhiên
Phần thưởng sẽ là: Cặp áo đôi tự thiết kế dành cho cặp đôi đến từ thương hiệu TeeTrend


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Surprised Plan thông qua:
SURPRISED PLAN
Điện thoại:0903 964 513
Website: surprisedplan.blogspot.com - Email: surprisedplan@gmail.com


Share:

0 nhận xét